888 casino online - Bấm để vào nền tảng danh tiếng

Mùa hè xanh năm học 2022 - 2023

Sáng 07/7/2023 tại sảnh A trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ nhất năm 2023. Đây là mùa chiến dịch đầu tiên của các bạn  là cơ hội cho các bạn đoàn viên, thanh niên trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh được giao lưu, học tập lẫn nhau thông qua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Để thuận tiện cho các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia chiến dịch mùa hè xanh, Ban chấp hành đoàn trường đã xây dựng các hoạt động gần gũi, thiết thực phù hợp với thực tế tại đơn vị như các hoạt động tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”; tình nguyện tham gia xây dựng văn minh đô thị, bảo vệ môi trường và tiếp tục phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh hiệu quả; hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, tham gia đảm bảo an sinh xã hội… Ban chấp hành đoàn trường đã tổ chức đến thăm hỏi và trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ do ảnh hưởng của đại dịch Cô vít 19 trên địa bàn huyện Hóc Môn. Các chiến sĩ mùa hè xanh của đoàn trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã tham gia ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xung kích phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội” và Hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6) do huyện đoàn phát động.

Trong ngày lễ ra quân, Ban chấp hành đoàn trường và các bạn đoàn viên, thanh niên đã tiến hành trồng mới 30 cây xanh tại khuôn viên nhà trường, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa góp phần giáo dục đoàn viên trong việc bảo vệ cây xanh, sống hòa hợp với thiên nhiên tiến tới duy trì môi trường học tập xanh, sạch, đẹp.

Các hoạt động đầu tiên của chiến dịch đã diễn ra thành công tốt đẹp, là bước đệm cho những hoạt động tiếp theo của chiến dịch sẽ được diễn ra trong giai đoạn cao điểm từ 09/7/2023 đến 06/8/2023. Hi vọng mùa hè năm nay sẽ ghi lại những dấu ấn tuổi trẻ, những kí ức đẹp về hành trình tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Chúc cho Ban chấp hành đoàn trường thực hiện thành công công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, đẩy mạnh việc thành lập và kết nối các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện sau khi kết thúc chiến dịch mùa hè xanh, khẳng định vị trí, vai trò tổ chức Đoàn trong nhà trường, từng bước đưa Đoàn trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh phát triển vững mạnh trong tương lai.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng