888 casino online - Bấm để vào nền tảng danh tiếng

Đón học sinh khóa 23 năm học 2023 - 2024

Từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 25 tháng 8 năm 2023, trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu năm cho tân học sinh khóa 2023, đây là những buổi học mà bất kỳ các bạn học sinh nào khi mới bước chân vào môi trường học tập mới đều phải tham gia. Vậy tại sao phải tham gia sinh hoạt công dân đầu năm để làm gì ?

            Tại các buổi sinh hoạt công dân, các bạn học sinh được làm quen với khoa, giáo viên chủ nhiệm của mình và được thầy cô đại diện các khoa, phòng chức năng giới thiệu về các ngành nghề, phổ biến về chương trình học, phương thức đào tạo, lộ trình học tập, các chế độ chính sách cho người học, quy chế rèn luyện, quy chế thi…. Từ đó, giúp các bạn nắm rõ hơn những quyền lợi, nghĩa vụ cũng như nâng cao ý thức đạo đức và trách nhiệm của mình dưới vai trò là học sinh trong nhà trường.. Buổi sinh hoạt công dân giúp các bạn hiểu thêm về ngôi trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, tự tin hơn với ngành nghề mà mình đang theo học, không còn bỡ ngỡ khi bắt đầu học tập tại môi trường trung cấp.

            Đặc biệt, cùng với phần giới thiệu về Đoàn Thanh niên trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và các câu lạc bộ tại trường là những tiết mục văn nghệ của các thành viên trong câu lạc bộ văn nghệ của trường do Đoàn Thanh niên trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh phụ trách vừa vui vừa bổ ích đã mang đến một không khí sôi nổi, hào hứng cho các bạn học sinh tham gia. Các bạn học sinh còn được ghi danh để tham gia vào các câu lạc bộ, đội, nhóm của trường.

 


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng